อ่านก่อนซื้อจะได้หายสงสัย จากคนขายน้ำมันปลูกหนวด


กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียวฉันใด ปลูกหนวดก็ใช่ว่าจะต้องขึ้นทันทีทันใดในหนึ่งเดือนฉันนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างจะสำเร็จได้ล้วนต้องอาศัยเวลา

เช่นเดียวกันครับสำหรับคนที่สั่งซื้อน้ำมันปลูกหนวดไปใช้ บางคนเล็งผลเลิศอยากให้หนวดขึ้นไวๆ ทั้งที่เพิ่งเริ่มใช้น้ำมันไปได้ไม่กี่วัน อยากมีหนวด จอน คิ้ว เครา มันต้องอาศัยเวลาและความอดทนครับ ไม่ใช่ทาน้ำมันไปอาทิตย์ สองอาทิตย์แล้วมันจะขึ้นมาทันทีทันใด อย่าถามว่ากี่วันจะเห็นผล ต้องถามว่ากี่เดือนครับ เร็วสุดก็เดือนกว่าๆ อย่างปกติก็น่าจะ 2-3 เดือน หลายคนใช้ไปไม่เท่าไร เรียกง่ายๆ ไรหนวดยังไม่ทันโผล่ก็ท้อหรือเลิกใช้ ต่อให้คุณใช้สารเคมีพวก “ไมน็อกซิดิล” ที่ว่าแรงๆ ยังต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2 เดือน แถมต้องใช้ต่อเนื่องแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น เลิกใช้เมื่อไรหนวดเกลี้ยงเหมือนเดิม

น้ำมันจากพืชสมุนไพร หรือสารสกัดธรรมชาติ มันต้องอาศัยเวลา ความอดทน และความสม่ำเสมอในการใช้ครับ ไม่ใช่ใช้ 3 วัน หยุด 2 วัน ใช้บ้างไม่ใช้บ้างตามแต่ใจตัวเอง ต่อให้เป็นยาเทวดาจากไหนก็คงช่วยอะไรไม่ได้ครับ สำหรับน้ำมันปลูกหนวดที่ผมนำมาจำหน่าย ผมไม่สามารถการันตีผลได้ว่าใช้แล้วหนวด จอน คิ้ว เครา มันจะขึ้นกับทุกคนเสมอไป แต่อ้างอิงผลการใช้จากตัวผมเองที่ได้ทดลองแล้วว่ามันทำให้ผมมีหนวดขึ้นมาจริงๆ ถ้าไม่ได้ผลกับตัวเองผมคงไม่กล้าสั่งซื้อเข้ามาครั้งละหลายหมื่นบาทหรอกครับ แถมยังไม่รู้ด้วยว่าสั่งเข้ามาแล้วจะขายได้หรือเปล่า เสี่ยงกับทุนจม อีกทั้งต้องเหนื่อยกับการทำตลาดแข่งกับเจ้าใหญ่ๆ อีกหลายเจ้า แต่สิ่งหนึ่งที่ผมกล้ารับประกันก็คือเรื่องความปลอดภัย เพราะมันทำมาจากสารสกัดธรรมชาติไม่มีส่วนผสมของสารเคมี ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วสิวจะขึ้น หรือหน้าจะพัง ขอเพียงหลังใช้ประมาณ 1-2 ชั่วโมง ก็ควรล้างทำความสะอาดใบหน้าเสียหน่อยครับอย่าปล่อยทิ้งไว้เป็นวันๆ ป้องกันการสะสมของไขมันและรูขุมขนอุดตัน

น้ำมันปลูกหนวดที่ผมขายทุกตัวผ่านการลองใช้ด้วยตัวเอง รูปทุกรูปที่ลงเป็นภาพตัวเองรีวิวกันจริงๆ ไม่มีเมค ไม่ก็อปปี้รูปใคร และไม่ได้เอาภาพฝรั่งหนวดเคราเฟิ้มที่ไหนมาโฆษณา ขายเอง ใช้เอง รีวิวเองของจริงครับ ขายและใช้อยู่ 2 ตัว คือน้ำมันปลูกหนวด “บีย์อิ๊ค มัสทาชพลัส” สูตรพื้นเมืองจากประเทศตุรกี กับน้ำมัน “ดารี แฮร์ นูเทรียน” สูตรเข้มข้นจากประเทศอินเดีย อยากมีหนวดไม่ต้องไปหาอะไรที่ไหนแล้วครับ เลือกเอา 2 ตัวนี้ตัวไหนก็ได้ เพราะผมใช้แล้วมันได้ผลจริง

หลายท่านอาจสงสัยว่าผมเคยมีหนวดมาก่อนแล้วหรือเปล่า ขอบอกครับว่าผมไม่เคยมีหนวดมาก่อน อยากมีมาเป็นสิบปีแล้ว คนมีหนวดอยู่แล้วกับคนที่เพิ่งเริ่มมีหนวด ลักษณะการขึ้นของหนวดมันจะแตกต่างกันครับ คนที่มีหนวดอยู่แล้วการขึ้นของหนวดมันจะเป็นระเบียบและมีความสม่ำเสมอของเส้นขนที่เท่ากันไม่ว่าหนวดจะสั้นหรือยาว ส่วนคนที่เริ่มมีหนวด ลักษณะการขึ้นของหนวดมันจะขาดความเป็นเป็นระเบียบ และความสั้นยาวของเส้นขนแต่ละเส้นมันจะไม่เท่ากัน บางเส้นเรียบ บางเส้นชี้โด่ชี้เด่

สงสัยอะไรโทรสอบถามได้ครับที่โทร.094 880 1925 ตั้งแต่ 8 โมงเช้า-เที่ยงคืน ซื้อไม่ซื้อไม่ว่ากันครับ